Lớp học pha chế chuyên nghiệp có điểm gì khác biệt

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho những bạn đọc đang gặp khó khăn trên con đường trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Cụ thể nó sẽ nói về những điểm khác biệt của việc tham gia một lớp học pha chế chuyên nghiệp. Bạn đang gặp rắc rối trong việc phát triển tay nghề, con đường sự nghiệp hãy đọc bài viết này.

Học là con đường nhanh nhất để trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp

Theo quan điểm của EZcooking tham gia các khóa học, lớp học pha chế sẽ là con đường nhanh nhất giúp bạn trở thành một nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Có rất nhiều con đường khác giúp bạn đạt được ước mơ đó nhưng để nhanh nhất thì thì hãy tham khảo ý kiến của EZcooking. 

Tại sao lại như vậy? 

Học là con đường ngắn nhất để trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp

Học là con đường ngắn nhất để trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp

Tại các lớp học pha chế bạn không chỉ học được cách pha chế hàng trăm loại đồ uống mà bạn còn được truyền dạy những kinh nghiệm trong nghề. Đây là những gì đúc kế từ 10 năm, 20 năm của các thầy giáo. Hệ thống kiến thức của bạn sẽ vững chắc hơn so với việc làm nhân viên, vừa học vừa làm. Học một khóa có thể bạn sẽ mở mang kiến thức về pha chế 1 năm,2 năm thậm trí nhiều hơn nữa. Mỗi học viên đều có kiến thức tay nghề khác nhau nên EZcooking đã mở ra 2 lớp học pha chế đó là : Lớp học pha chế cơ bảnLớp học pha chế chuyên nghiệp. Lớp học pha chế cơ bản sẽ giúp bạn có được kiến thức cơ bản, cách pha chế cơ bản đáp ứng tay nghề nhân viên pha chế thông thường. Lớp học pha chế nâng cáo sẽ giúp bạn phát triển hơn về kiến thức trình độ, định hướng con đường giúp bạn trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp.

Lớp học pha chế chuyên nghiệp của EZcooking

Khi bạn đã có kiến thức, trình độ đạt ở mức cơ bản bạn sẽ nên tham gia lớp học pha chế chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ gặp phải rắc rối sau ở giai đoạn này:

- Bạn thấy mình đang dậm chân tại chỗ ở cả công việc và tay nghề

- Không biết nên tiếp tục học phần nào

- Bạn không biết khả năng của mình đã đến đâu

- Chưa đủ tự tin để pha chế tại môi trường mới, chuyên nghiệp hơn

- Kiến thức pha chế của mình cảm thấy hơi ít...

Còn vô số những rắc rối khác nhưng có thể tóm lại chúng thành 2 rắc rối lớn : Bạn chưa tìm được lối đi cho mình và Bạn chưa có kinh nghiệm. 

Lớp học pha chế chuyên nghiệp giúp định hướng con đường đã chọn

Lớp học pha chế chuyên nghiệp giúp định hướng con đường đã chọn 

Hai rắc rối lớn đó sẽ được giải quyết khi bạn tham gia lớp học pha chế chuyên nghiệp. Tại đây chúng tôi sẽ chỉ ra những con đường mà người khác đã đi, họ thành công cho bạn hiểu cách mà họ vượt qua khó khăn như bạn bây giờ. EZcooking cũng sẽ vạch trước một con đường cho bạn bằng cách giới thiệu bạn tới các nhà hàng cao cấp. Kinh nghiệm sẽ được chia sẻ qua từng buổi học. Kiến thức, kinh nghiệm, sự tự tin và tầm nhìn đó là những gì cốt lõi của lớp học pha chế đồ uống cao cấp. Đây cũng là những điểm khác biệt so với lóp học pha chế cơ bản.

Lời kết

Hi vọng bạn sẽ hiểu những gì EZcooking cố gắng truyền tải. Chúc bạn sớm trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp, một bartender nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Có khó khăn hãy tìm đến EZcooking, chúng tôi luôn lắng nghe chia sẻ, giúp đỡ các học viên của mình.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý tới bài viết !

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/