Học pha chế ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Học pha chế là cách mà rất nhiều người nghĩ đến cũng như thực hiện khi họ có niềm đam mê với nghề này. Tuy nhiên tất cả những người này đều gặp một khó khăn chính là không biết nên học ở đâu. Bài viết sau sẽ tập trung giúp bạn giải đáp thắc mắc là học pha chế ở đâu tốt nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ tin cậy khi muốn học pha chế

Tại Hà Nội có khá nhiều các trung tâm, nơi đào tạo, học pha chế giúp bạn có thể trở thành một nhân viên pha chế. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng giống trung tâm nào. Có nơi thì họ hướng dẫn bạn theo một cách, có nơi lại hướng bạn theo một cách. Nếu bạn không sáng suốt chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường mình đã chọn.

pha che tong hop

EZcooking địa chỉ học pha chế tốt nhất tại Hà Nội

Đừng lo EZcooking đã ở đây

Đừng quá lo lắng vì đã có EZcooking ở đây rồi. Nếu bạn đang muốn học pha chế đồ uống, tìm một địa chỉ tốt dạy pha chế tại Hà Nội thì tại sao không thử tìm hiểu về chúng tôi nhỉ?

Chúng tôi đã thành lập trung tâm này từ năm 2006 liên tục phát triển đã được hơn 10 năm. Mục đích chính khi thành lập đến tận bây giờ của chung tâm chính là truyền cảm hứng cho các học viên, đem lại kiến thức và mài dũa kĩ năng của họ. Giúp các học viên của mình chạm tay vào ước mơ của mình. 

san-pham-hoc-pha-che

Học pha chế capuchino với EZcooking

Chúng tôi hiện đang đào tạo khoảng 3000 HỌC VIÊN mỗi năm. Đội ngũ giảng viên chính là các BẾP TRƯỞNG CỦA CÁC NHÀ HÀNG nổi tiếng tại Hà Nội. Cơ sở vật chất cũng như các nguyên liệu của trung tâm sẽ chuẩn bị đầy đủ cho bạn. Bạn sẽ được truyền nghề 100% đào tạo kiến thức chia sẻ kinh nghiệm, những vấn đề sẽ gặp phải khi làm việc, cách giải quyết chúng. Đặc biệt chúng tôi HỖ TRỢ VIỆC LÀM khi kết thúc các khóa học. Đây là những gì chúng tôi đã - đang - tiếp tục làm. 

Khóa học pha chế đồ uống của EZcooking

Khóa học pha chế đồ uống được mở ra nhằm giúp đỡ những bạn đang có ý định theo nghề pha chế giống như bạn. Vì kiến thức của những học viên khi tham gia khóa học này là khác nhau nên sẽ có hai lớp học chinh đó là: Lớp học pha chế cơ bản và lớp học pha chế chuyên nghiệp.

EZcooking truyền nghề 100% cho các học viên

EZcooking truyền nghề 100% cho các học viên

Lớp học pha chế cơ bản sẽ có 5 buổi học, học và thực hành thành công 21 đồ uống cơ bản tại các nhà hàng. Tổng hợp kiến thức cơ bản về pha chế đồ uống, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp,....

Lớp học pha chế chuyên nghiệp sẽ tiếp tục đào tạo kiến thức nâng cao cho bạn. Bên cạnh đó là kiến thức quản lý, điều hành nhân sự... Sau khi tốt nghiệm bạn có thể phát triển nhà hàng riêng, quản lý quầy bar tại các nhà hàng, trở thành bartender chuyên nghiệp...Và chắc chắn bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ giới thiệu việc làm.

Lời kết

Nếu bạn đang thắc mắc học pha chế ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì hãy tìm hiểu EZcooking. Chúng tôi là một địa chỉ uy tín, đào tạo chất lượng, nhiệt tình số 1 tại Hà Nội. Nếu bạn đang đọc bài viết này của EZcooking thì tức là bạn đang đi đúng con đường rồi đấy.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết !

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/