Học nấu ăn giúp nâng cao nhân cách của trẻ

Nấu ăn là một công việc đầy thú vị và chứa đựng tính sáng tạo cao. Không chỉ giúp tạo ra những bữa ăn ngon, nấu ăn còn giúp nâng cao nhân cách của chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ. EZcooking xin giới thiệu đến quý phụ huynh lợi ích của việc học nấu ăn và hoàn thiện nhân cách của con trẻ.

1. Tự tay chế biến món ăn, hiểu được sự vất vả của mẹ

Khi tham gia lớp học nấu ăn Start to Cook, trẻ sẽ được tự tay vào bếp, tự chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu, tự lựa chọn thực phẩm và tự tay nấu món ăn trên bếp. Việc thực hiện từ đầu đến cuối các công đoạn của việc tạo ra một món ăn giúp trẻ hiểu được sự vất vả của mẹ mỗi khi nấu cơm cho gia đình, từ đó kích thích tình cảm của bé dành cho mẹ, muốn cùng mẹ tạo ra được những bữa ăn ngon cho cả nhà.

 

2. Thăm quan trang trại hữu cơ, khơi dậy tính tò mò khám phá

Trẻ sẽ được các bác nông dân giới thiệu về quy trình để trồng và nuôi dưỡng một cây rau từ lúc còn là hạt mầm đến khi thu hoạch, được tự tay thu hoạch và đóng gói rau củ ngay tại trang trại. Việc tiếp xúc với đất, tiếp xúc với rau sẽ khơi dậy tính tò mò khám phá trong bé, kích thích trẻ tìm tòi và tư duy nhiều hơn. Trải nghiệm thực tế luôn mang lại cho bé những điều tuyệt vời!

3. Giúp trẻ biết quý trọng thức ăn

Trẻ được tự tay tạo ra những món ăn cho mình, được thầy cô giáo dục về cách ăn uống, được cùng thưởng thức thành quả lao động của chính mình làm ra ngay tại lớp. Mỗi buổi học tại lớp Start to Cook khi kết thúc đều không còn thức ăn thừa, từ đó nâng cao sự quý trọng thức ăn từ trong trẻ, hình thành ý thức tiết kiệm và trân trọng thành quả lao động của bản thân.

 

4. Những gợi mở đam mê với nghề bếp

Nghề đầu bếp là một nghề đòi hỏi sự đam mê, sáng tạo cũng như kiên trì theo đuổi với nghề. Những bé yêu thích với nấu ăn nếu được tiếp xúc sớm sẽ giúp kích thích đam mê trong trẻ, hình thành lên những định hình về nghề nghiệp sau này, một điều vô cùng quan trọng với sự phát triển của trẻ.

 

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và cho con theo học lớp Start to Cook – Dạy nấu ăn cho trẻ em 2016 vui lòng liên hệ với trung tâm theo thông tin sau:

------------------------

EZcooking Class

Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091.556.5858 – 094.868.5732

Website: http://daynauan.vn