• Trang chủ
  • Tin tức
  • Học làm bánh với 10 loại bánh ngọt đơn giản không cần lò nướng (P1)

Học làm bánh với 10 loại bánh ngọt đơn giản không cần lò nướng (P1)

Học làm bánh ngọt nhiều bạn thường nghĩ ngay đến việc phải sắm sanh lò nướng mới làm được những chiếc bánh ngọt thơm ngon, tuy nhiên sự thực không phải như thế. Trong chương trình dạy học làm bánh ngọt, trung tâm dạy nấu ăn Ezcooking có giới nhiều dòng bánh không cần sử dụng đến lò nướng dành cho các bạn học viên không có điều kiện mua sắm lò nướng nhưng vẫn đam mê làm bánh. Các bạn bắt đầu học làm bánh có thể tham khảo các loại bánh sau để tự tay làm bánh ở nhà nhé:

1 – Bánh Pancake Bánh Pancake là loại bánh ngọt cực kỳ dễ làm được làm từ 3 nguyên liệu chính là bột mì, trứng và sữa và biến tấu một số công thức với bột nở hoặc men và thích hợp dùng làm bữa sáng cho gia đình.

hoc-lam-banh-pancake Có 2 loại Pancake: Pancake ngọt và Pancake mặn.

Với Pancake ngọt, bạn có thể ăn kèm với kem tươi, mật ong hoặc siro đều được hoặc ăn kèm với các loại hoa quả như dâu tây, xoài… Với Pancake mặn bạn có thể kết hợp với các loại thịt xông khói , cá hồi, phô mai hoặc các loại nước sốt ăn kèm.

2- Bánh Mousse Bánh Mousse được lòng các bạn trẻ đam mê học làm bánh ngọt với lớp kem mát lạnh, cho vào miệng tan chảy cùng vị beo béo của kem tươi. Lớp thạch trong suốt ở phía trên có thể biến tấu để sáng tạo ra nhiều vị khác nhau như: Mousse chanh leo, Mousse dâu tây, Mousse chocolate…

hoc-lam-banh-mousse Và thú vị hơn khi làm bánh Mousse là có thể làm nhiều lớp mousse trên cùng một chiếc bánh và đây là món tráng miệng làm siêu nhanh không cần đến lò nướng.

3- Bánh Cheesecake Bánh Cheesecake có thành phần chủ yếu là cream cheese và kem tươi – 2 thành phần này tạo nên lớp kem bánh cực ngon. Để tăng vị ngon cho cheesecake có thể thêm bánh quy nghiền vụn với bơ đun chảy để làm đế bánh. hoc-lam-banh-cheesecake

Xem thêm: Học làm bánh Cheessecake

Cheesecake không cần đến lò nướng, làm siêu nhanh nên cực kì thích hợp với những người bận rộn mà yêu thích bánh trái.

4- Tiramisu Tiramisu gây bão một thời tại Việt Nam bởi sự mềm mịn và hương vị tuyệt vời khi kết hợp với phô mai mascaphone, kem tươi với chút cà phê và rượu rhum, lớp phủ bột cacao nguyên chất trên cùng và thường được dùng để tặng người thương.

hoc-lam-banh-tiramisu

Xem thêm: Học làm bánh Tiramisu

Học làm bánh Tiramisu cực dễ dàng và độ thành công cực cao và còn có tên gọi khác là bánh tình yêu. 5- Bánh Cupcake hoc-lam-banh-cupcake Bánh Cupcake thông thường sử dụng lò nướng để làm chín, tuy nhiên có thể không cần dùng lò nướng mà sử dụng phương pháp hấp bánh để có được chiếc bánh ngọt mềm mịn như bông, thơm ngon hấp dẫn. Các loại bánh ngọt đơn giản kể trên cực kỳ thích hợp để tự học làm bánh tại nhà. Đến với địa chỉ dạy làm bánh chuyên nghiệp tại EZcooking, các bạn học viên hoàn toàn tự tin làm được những chiếc bánh ngọt thơm ngon không cần đến lò nướng.