EZcooking sẽ mang lại cho bạn những gì?

Nấu ăn cũng được xem là một niềm vui, niềm đam mê và học nghề đầu bếp chính là người mang niềm vui đến cho mọi nhà bằng những bữa cơm ngon, đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo sức khỏe.

Làm nghề đầu bếp đâu chỉ là việc nấu đơn thuần, bạn chính là người đem những gì tinh túy nhất của nền văn hóa sẻ chia với những thực khách – không chỉ là món ăn, đó là niềm tự hào dân tộc.

Không phải bất cứ ai học nghề đầu bếp đều có thể thành công ngay tức khắc và việc lựa chọn địa chỉ học nghề đầu bếp ở đâu là điều cực kỳ quan trọng. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, có rất nhiều trung tâm dạy nấu ăn, trung tâm dạy nghề hay các trường trung cấp, cao đẳng...đều nhận đào tạo dạy nghề đầu bếp, tuy nhiên lấy gì đảm bảo sẽ hiệu quả khi tham gia vào các khóa đào tạo nấu ăn ở trên?

Chính vì vậy hôm nay EZcooking sẽ đưa ra những hiệu quả mà các bạn trẻ hiện nay đã và đang hay sắp có ý định tham gia những khóa học tại đây sẽ mang lại cho bạn những gì? cùng tìm hiểu nhé!

EZcooking là cơ sở đào tạo dạy nghề đầu bếp hiệu quả


Khi bạn đăng ký Các khóa học của EZcooking luôn đầy đủ và phong phú với các hoạt động như: Nấu ăn gia đình, Làm bánh, Start to cook... Với kinh nghiệm và sự tận tâm của các thầy, chắc chắn sau khi kết thúc buổi học, các bạn sẽ thu được nhiều kinh nghiệm bổ ich.

Xem thêm: lợi ích khi tham gia khóa học đầu bếp tại Ezcooking

Các khóa học tại đây giúp bạn có những kỹ năng làm bếp cơ bản nhưng cần thiết nhất, những bí quyết trong xử lý thực phẩm hữu ích nhất, học cách nấu những món ăn gia đình trong ngày thường, những món ngon tiếp đãi khách, món nhậu cho ông xã, món ngon ngày Tết cho cả gia đình...

Lớp dạy "Nấu ăn tại EZcooking sẽ mang tới cho bạn công thức và cách làm chi tiết để chế biến rất nhiều món ăn "chuẩn vị", được trực tiếp theo dõi, học hỏi kinh nghiệm từ những đầu bếp giỏi nhất tại trung tâm EZcooking.

Chỉ mất 3 – 4 tháng tham gia học nấu ăn đào tạo nghề đầu bếp chuyên nghiệp tại EZcooking , bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một công việc với mức lương trung bình 4 – 5 triệu, mức lương không hề thua kém với những ngành nghề được đào tạo bài bản ở bậc đại học với chi phí không quá đắt (chưa tới 3 triệu/tháng), với mức chi phí bỏ ra hợp lý, bạn nhanh chóng thu hồi vốn nhanh và hoàn toàn tự kiếm sống, nâng cao khả năng tay nghề bằng chính khả năng của mình và hướng tới tương lai sau này đầy thử thách.

Các chương trình đào tạo của nghề bếp được xây dựng dựa trên những nghiên cứu về xu hướng ẩm thực và nghề đầu bếp tại các nhà hàng khách sản nổi tiếng. Giảng viên giảng dạy có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp… EZcooking đào tạo từ căn bản, có nhiều level từ cơ bản đến cao hơn là bếp trưởng để bạn lựa chọn. 

Học nghề đầu bếp được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong những năm gần đây. Chương trình đào tạo nghề bếp tại EZcooking luôn phù hợp với thực tiễn các mô hình nhà hàng khách sạn. EZcooking tự hào là nơi đào tạo được nhiều đầu bếp giỏi.

Xem thêm: phải làm sao khi trong bạn có niềm yêu thích với nghề bếp

Vậy với những chia sẻ về những thông tin và những khóa học tại EZcooking với bài viết hôm nay hy vọng sẽ giúp các bạn có những sự lựa chọn chính xác nhất trên còn đường học nghề đầu bếp và hướng tới tương lai không xa trỏ thành một vị đầu bếp trưởng tài ba trong khu nhà bếp của riêng mình.

Trung tâm Ezcooking chuyên gia hàng đầu về nghề bếp chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tận tâm, nhiệt huyết trong suốt quá trình giảng dậy và hướng dẫn các học viên, trở thành một đầu bếp không còn là khó khăn, hãy liên hệ:

-------------------------------------------------

 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/