• Trang chủ
  • Tin tức
  • EZcooking Đồng hành cùng sinh viên NEU tại sự kiện AEP Materchef 2018

EZcooking Đồng hành cùng sinh viên NEU tại sự kiện AEP Materchef 2018

Ngoài việc kinh doanh và đào tạo khởi nghiệp, EZcooking còn hướng tới những hoạt động mang giá trị cộng đồng. Trở thành nhà tài trợ cho AEP MasterChef 2018, EZcooking mong rằng qua hoạt động lần này có thể lan tỏa niềm đam mê nấu nướng tới cộng đồng và đặc biệt là các bạn sinh viên.

 

Ngày 06/03/2018 vừa qua trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội đã diễn ra sự kiện AEP MasterChef 2018. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ Liên Chi Đoàn trung tâm Đào tạo Tiên tiến Chất Lượng cao và POHE, Ban sự kiện AEP đã tổ chức thành công cuộc thi “AEP MasterChef 2018” dành cho toàn bộ sinh viên của trung tâm AEP. Sự kiện diễn ra với 14 đội chơi đến từ các khoa trong trường và quy tụ hơn 300 bạn sinh viên đang học và làm việc tại NEU. 


 Với tư cách là nhà tài trợ cho sự kiện lần này, EZcooking đồng hành và tiếp sức cho hoạt động với mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi mà qua đó các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu ẩm thực và đam mê nấu nướng của mình. Ngoài tài trợ thực phẩm, EZcooking còn dành tặng 12 voucher free học làm bánh ngọt cho 2 đội đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi lần này. 

Tinh thần cởi mở, hữu nghị chạy xuyên suốt trong cuộc thi

 

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui vẻ

 

Các bạn trẻ hào hứng với cuộc thi

 

Cuộc thi đem lại luồng gió mới khi có sự xuất hiện của "Quầy thực phẩm" giao dịch mua - bán bằng tem phiếu được quy đổi bằng lượt tương tác trên mạng xã hội.  

 

Là nhà tài trợ thực phẩm cho cuộc thi lần này, EZcooking cố gắng cung cấp những nguyên liệu tươi và ngon nhất cho các đội thi.

 

Anh Nghiêm Xuân Trường - PGD Trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking giao lưu cùng BTC. (Đứng thứ hai từ trái qua)

 

Hoạt động diễn ra thành công trong không khí thi đua cởi mở, hữu nghị. EZcooking mong rằng đây là bước nền để các bạn trẻ có thể đến gần hơn với niềm đam mê nấu nướng. Điều này cũng chính là tiêu chí mà EZcooking đề ra. 

 

EZcooking