EZcooking Class MÙA ĐÒN KHÁCH TOUR TRẢI NGHIỆM NẤU ĂN

Mùa đông mùa thay lá, mùa của các Tour Outbound - đón khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch. TRUNG TÂM DẠY NẤU ĂN EZcooking vinh dự hơn 10 năm qua hợp tác với các Công ty Tour Du lịch chuyên tổ chức các buổi trải nghiệm ẩm thực văn hóa Việt dành cho người nước ngoài.

Thật tự hào khi chúng tôi góp 1 phần nhỏ đưa nền văn hóa nước nhà quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Các món ăn dân tộc được các giáo viên EZ truyền đạt tỉ mỉ cặn kẽ bằng kĩ năng nói tiếng Anh, Nga, Tây Ban Nha chuyên nghiệp. Nhiệt tình từ cách đón khách trực tiếp tại Khách sạn - dẫn khách đi chợ mua nguyên liệu - về hướng dẫn cho khách tự nấu món. Khi ra về tất nhiên EZ không quên tặng khách những món quà nhỏ mang đậm phong vị Việt. Các buổi trải nghiệm trở nên ý nghĩa, thú vị. Không ít khách đã quay lại EZcooking để trải nghiệm lần 2 và lần 3. Đó là món quà lớn nhất cho chúng tôi.

Cảm ơn các quý Công ty Tour Du Lịch đã tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi trong suốt hơn 10 năm qua. Mong rằng bằng tình yêu nghề - niềm đam mê ngọn lửa nấu ăn EZcooking sẽ luôn thổi hồn Việt ra thế giới.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, trong nhà và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, trong nhà và món ăn

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

 

EZcooking TỰ HÀO ĐÓN KHÁCH THẾ GIỚI TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA VIỆT

Địa chỉ: Số 142 - Lê Duẩn - Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại: 0915.565 858.