• Trang chủ
  • Tin tức
  • Đoàn lãnh đạo cấp cao Tập Đoàn PESSICO Toàn Cầu trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tại EZcooking

Đoàn lãnh đạo cấp cao Tập Đoàn PESSICO Toàn Cầu trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tại EZcooking

Ngày 23/01/2019, EZcooking vui mừng được chào đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập Đoàn PESSICO Toàn Cầu tại cơ sở chính 142 Lê Duẩn để trải nghiệm chương trình "Tour dạy nấu ăn dành cho người nước ngoài".

Việc tìm hiểu văn hóa ẩm thực là con đường nhanh nhất giúp một người nước ngoài hiểu về văn hóa, con người của quốc gia đó. Hiểu được điều đó, EZcooking đã mở chương trình lớpTour dạy nấu ăn du lịch dành cho người nước ngoài. Và ngày 23 tháng 01 vừa qua, EZcooking vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập Đoàn PESSICO Toàn Cầu.

Đến với chương trình Tour dạy nấu ăn du lịch dành cho người nước ngoài  ban lãnh đạo Tập Đoàn PESSICO Toàn Cầu được trải nghiệm trực tiếp nấu các món ăn Việt Nam dưới sự hướng dẫn của giáo viên là đầu bếp tại khách sạn hàng đầu Hà Nội. Không chỉ được trực tiếp nấu món Việt mà các vị khách nước ngoài còn được nghe kể về nguồn gốc các món ăn đồng thời hiểu hơn văn hóa người Việt. Cùng nhìn lại những khoảng khắc ý nghĩa thú vị của buổi học hôm đấy nhé !

Các vị khách vui vẻ cùng thực hành món Việt

Những quý ông dường như chưa quen với cách chế biến mon ăn Việt

Vui vẻ tạo dáng chụp ảnh

Các vị khách tỏ ra khá thích thú khi chứng kiến đầu bếp EZcooking hướng dẫn nấu món VIệt

Sau quá trình chế biến các vị khách cùng nhau quây quần thưởng thức món Việt

Lưu giữ lại niệm với tấm bằng chứng nhận của EZcooking

Hy vọng, những giây phút trải nghiệm món ăn Việt tại EZcooking sẽ giúp ban lãnh đạo PESSICO Toàn Cầu hiểu và yêu hơn văn hóa, con người Việt Nam. 

————————————————————————————————————

Đến với Tour dạy nấu ăn du lịch cùng EZcooking để có cơ hội được khám phá, trải nghiệm và hòa mình vào những món ăn tinh tế của ẩm thực Việt Nam với 2 gói dịch vụ tour:

Tour dạy nấu ăn du lịch 1 (tổng thời gian 4 – 5 tiếng): Khách du lịch được đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội , giáo viên – chuyên gia ẩm thực tại trung tâm Ezcooking giới thiệu về văn hóa ẩm thực Việt Nam. Hết thời gian tham quan phố cổ khách du lịch có thể lựa chọn học thêm một buổi (thời lượng 2 – 3 tiếng) hướng dẫn cách nấu 1 – 2 món ăn nổi tiếng của Việt Nam.

Tour dạy nấu ăn du lịch 2 (tổng thời gian 6 – 8 tiếng): Khách du lịch được đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội , giáo viên – chuyên gia ẩm thực tại trung tâm EZcooking giới thiệu về văn hóa ẩm thực Việt Nam và thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng tại phố cổ. Hết thời gian tham quan phố cổ khách du lịch có thể lựa chọn học thêm học một buổi (thời lượng 2 – 3 tiếng) hướng dẫn cách nấu 1 – 2 món ăn nổi tiếng của Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ đặt tour dạy nấu ăn du lịch vui lòng liên hệ hotline: 0915.565.858 - 0948.685.732 để được tư vấn.