CÙNG EZCOOKING TẬN HƯỞNG TỪNG GIÂY PHÚT KHI NẤU ĂN...

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017. EZcooking xin dành tặng chương trình khuyến mãi “Buy 1 get 1 - Buy cooking get baking” cho các học viên khi đăng ký khóa học Nấu ăn gia đình thực hành trong tháng 10/2017, bạn sẽ được tặng ngay 100% khóa học Dạy làm bánh ngọt cơ bản.

buy-cooking-get-bakingbuy-cooking-get-bakingbuy-cooking-get-baking

Suốt những năm tháng còn nhỏ, tôi luôn đón nhận tình yêu thương vô điều kiện từ bà từ mẹ mà luôn coi đó là những điều hiển nhiên như hơi thở. Cứ vô tư đón nhận để có những khi chợt lắng lại tôi thấy mình vẫn mãi nhỏ bé. Rồi khi lớn lên, tôi lại cứ mải miết kiếm tìm những cảm xúc ấm áp như vậy. Đơn giản chỉ là bữa cơm, chỉ là miếng bánh mà bà và mẹ đã tự tay làm cho tôi.

Nếu có ai hỏi ước mơ của tôi là gì? Tôi sẽ ngập ngừng rồi trả lời: “Tôi muốn trở thành một người bà, một người mẹ như bà, như mẹ tôi…” Bởi lẽ muốn chăm sóc gia đình mình từ những điều ngọt ngào nhỏ bé nhất, là miếng ăn là nụ cười mãn nguyện. Thế nên nấu ăn và làm bánh đã đi vào tiềm thức và như một bản năng yêu thương từ người phụ nữ.

Xuất phát từ tâm hồn đồng điệu ấy và Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017. EZcooking xin dành tặng chương trình khuyến mãi “Buy 1 get 1 - Buy cooking get baking” cho các học viên khi đăng ký khóa học Nấu ăn gia đình thực hành trong tháng 10/2017, bạn sẽ được tặng ngay 100% khóa học Dạy làm bánh ngọt cơ bản.

Khóa học nấu ăn gia đình thực hành

Nấu ăn sao cho ngon, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chế độ dinh dưỡng không phải là việc đơn giản. Làm sao để ngày nào gia đình cũng vui như có hội, bữa cơm nào cũng đầm ấp yêu thương như nhà có cỗ? Khóa học nấu ăn gia đình thực hành là giải pháp giúp chị em nâng cao tay nghề nấu ăn bản thân và quan trọng là gìn giữ mái ấm gia đình.

Lớp học Nấu ăn gia đình thực hành có tần suất thực hành nấu ăn trên lớp nhiều hơn. Giáo viên kèm trực tiếp học viên, học theo nhóm nhỏ 2 – 3 người và thực hành hoàn thiện sản phẩm ngay trên lớp học.

Thông tin khóa học:

-         Học phí: 2.430.000đ

-         Nguyên liệu: 1.750.000đ

-         Thời lượng: 10 buổi x 2.5h/buổi

-         Số món: 30 món

Khóa dạy học làm bánh ngọt cơ bản

Khóa học dạy làm bánh ngọt các loại bánh được sắp xếp theo chủ đề giúp học viên nắm vững kiến thức cách làm cụ thể từng dòng bánh cơ bản bắt đầu từ khâu chuẩn bị nguyên liệu trộn bột, đánh bột cho đến lúc làm ra một chiếc bánh ngọt hoàn hảo dành tặng những người thân yêu nhất.

Làm bánh ngon phải có công thức và quy trình chế biến tuân thủ đúng phương pháp chế biến của từng loại bánh. Làm bánh ngon không thể chỉ dựa vào việc rút kinh nghiệm và tự học. Lớp học làm bánh ngọt tại EZcooking đáp ứng nhu cầu đông đảo của những người muốn học làm bánh ngọt ngon, đúng vị đặc trưng của từng loại bánh.

Thông tin khóa học:

-         Học phí: 1.725.000đ

-         Nguyên liệu: 1.050.000đ

-         Thời lượng: 6 buổi x 2h/buổi

-         Số món: 11 dòng bánh

>>> Liên hệ hotline: 094 868 5732/091 556 5858

>>> ĐĂNG KÝ tại: http://daynauan.vn/khoa-hoc-nau-an-gia-dinh-thuc-hanh/ để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ mọi thông tin về các khóa học NẤU ĂN GIA ĐÌNH THỰC HÀNH hot nhất hiện nay!