Có gì mới trong lớp Start to Cook năm nay?

Start to Cook là khóa học Dạy nấu ăn dành cho trẻ em của EZcooking được tổ chức vào mỗi dịp nghỉ hè. Năm nay, Start to Cook có rất nhiều điểm mới lạ và khác biệt, tạo điều kiện cho trẻ thực hành và trải nghiệm thực tế nhiều hơn:

1. Thăm quan trang trại hữu cơ và thu hoạch rau củ

Với nhiều bé ở thành phố chưa được tiếp xúc với các loại cây trồng, rau củ thì đây là cơ hội tuyệt vời. Khi tham gia lớp Start to Cook – Dạy nấu ăn cho trẻ em mùa hè này, bé sẽ được đi thăm quan trang trại hữu cơ, được giới thiệu về từng loại rau củ quả có trong vườn và được tự tay trải nghiệm thu hoạch rau củ. Thêm nữa, bé còn được mang những thành phẩm mình vừa thu hoạch về cho gia đình.

Ảnh sưu tầm: Bé sẽ được thăm quan trang trại hữu cơ và thu hoạch rau củ

Về độ an toàn, quý phụ huynh có thể yên tâm với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của EZcooking: nông trại hữu cơ nên tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học độc hại trong sản xuất; luôn có nhân viên theo sát để chăm sóc cho các bé; chuẩn bị bữa trưa đầy đủ cho từng bé trong buổi thăm quan. Đặc biệt, đội xe đưa đón chuyên nghiệp, an toàn vói xe 45 chỗ đảm bảo sự thoải mái cho bé khi di chuyển. Như vậy, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi trẻ sẽ có được những trải nghiệm đầy lí thú.

2. Học và thực hành cách đi ăn buffet đúng văn hóa tại nhà hàng

Không phải ai cũng biết cách đi ăn buffet đúng văn hóa. Thao tác gắp đồ như thế nào là đúng chuẩn, chọn những món ăn nào là phù hợp, lấy bao nhiêu đồ ăn thì vừa đủ… Nếu được chỉ dạy chi tiết, chắc chắn bé sẽ học được những kiến thức bổ ích cho cuộc sống sau này. Bé vừa được truyền dạy lý thuyết trên lớp, vừa được hướng dẫn và thực hành ăn tại nhà hàng giúp cho khả năng tiếp nhận được tốt hơn.

Nhà hàng buffet là một trong những đối tác của EZcooking, vì vậy bé sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Ảnh sưu tầm: Bé được học và thực hành cách đi ăn buffet đúng văn hóa

3. Nói không với thực phẩm bẩn!

Là đơn vị cung cấp dịch vụ về ẩm thực nên EZcooking rất kỹ tinh trong việc lựa chọn thực phẩm. Chúng tôi ưu tiên các sản phẩm thực phẩm sạch được mua từ siêu thị Intimex với nguồn gốc rõ ràng và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng. Các nguyên liệu sử dụng trong lớp học vì vậy rất an toàn cho trẻ và yên tâm cho mẹ.

 

Ảnh: Thực phẩm được lựa chọn từ siêu thị Intimex

4. Học các tự đi siêu thị và mua thực phẩm

Một nội dung quan trọng trong chương trình giảng dạy của khóa học Start to Cook – Dạy nấu ăn cho trẻ em đó là dạy cho trẻ cách tự đi siêu thị. Các bé sẽ thực hiện theo sự hướng dẫn của thầy cô, được chỉ bảo tận tình về cách lựa chọn thực phẩm tươi ngon và sạch nhất. Trải nghiệm thực tế bao giờ cũng mang đến sự phấn khích nhất cho trẻ, học mà chơi – chơi mà học sẽ giúp trẻ tiếp thu nhanh hơn

Ảnh: Trẻ được đi siêu thị dưới sự hướng dẫn và giám sát của thầy giáo

5. EZtaxi và EZbus sẵn sàng đưa đón học sinh tận nhà

Với những học sinh ở xa hoặc phụ huynh bận rộn ít có thời gian đưa đón trẻ, EZcooking có dịch vụ xe bus chuyên đưa đón trẻ đến học tại trung tâm và di chuyển về nhà. Chi phí sẽ được tính toán để đảm bảo phù hợp với mức chi trả của phụ huynh và phần hỗ trợ của trung tâm.

Ngoài ra, Với những phụ huynh có nhu cầu cho trẻ học tại nhà EZcooking sẽ tiến hành kêu gọi học viên và hỗ trợ nhân viên đến tận nhà giảng dạy cho các trẻ. Như vậy trẻ sẽ không phải đi lại nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng lớp học.

Với những điểm mới trong thiết kế khóa học cũng như chuẩn bị kỹ càng, EZcooking tự tin mang tới cho trẻ môi trường học tập hấp dẫn, bổ ích và an toàn cho trẻ mùa hè này. Tất cả sẽ được đảm bảo chính xác trong khóa học như những thông tin đăng tải.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và cho con theo học lớp Start to Cook – Dạy nấu ăn cho trẻ em 2016 vui lòng liên hệ với trung tâm theo thông tin sau:

------------------------

EZcooking Class

Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091.556.5858 – 094.868.5732

Website: http://daynauan.vn