• Trang chủ
  • Tin tức
  • Câu lạc bộ nấu ăn EZkid Chef chính thức khởi động tại THCS Đoàn Thị Điểm

Câu lạc bộ nấu ăn EZkid Chef chính thức khởi động tại THCS Đoàn Thị Điểm

Câu lạc bộ dạy nấu ăn cho trẻ em - học sinh của EZcooking chính thức mở rộng hoạt động tại trường THCS Đoàn Thị Điểm, Hà Nội. Câu lạc bộ dành cho những bạn yêu thích nấu ăn, học nấu ăn là cách giải tỏa những căng thẳng sau giờ học văn hóa.

Tham gia câu lạc bộ các con sẽ được học, được chơi cùng với đồ ăn và hơn hết sẽ học thêm cách để làm thêm 1 món ăn cho gia đình: nấu các món ăn gia đình, học làm bánh ngọt, đồ uống, các loại đồ ăn/uống xu hướng, thời thượng hiện nay. Bên cạnh đó mỗi buổi học các con lại có thêm cơ hội rèn luyện những kỹ năng bếp cơ bản nhưng hết sức cần thiết: kỹ năng dùng dao ăn toàn, kỹ năng cắt thái, kỹ năng gọt rau củ, kỹ năng sử dụng các dụng cụ bếp...

Buổi đầu tiên, các bạn tham gia câu lạc bộ nấu ăn tại trường Đoàn Thị Điểm được hướng dẫn thực hiện cách làm sushi cuộn ngon lành, sáng tạo. Bạn nào cũng từng ăn sushi nhưng làm thì đây là lần đầu tiên nên bạn nào cũng rất hứng thú. Và thú vị hơn hết là đội thắng cuộc còn nhận được quà từ EZcooking cho sự khéo léo, sáng tạo của mình.

Tác phẩm của các bạn học sinh

Phần hot nhất của buổi sinh hoạt câu lạc bộ chắc là phần chấm điểm thành phẩm và cùng nhau thưởng thức thành phẩm do chính tay mình làm ra. Các buổi tiếp theo của câu lạc bộ hứa hẹn rất nhiều chương trình thú vị và những món ăn/đồ uống cực kỳ hấp dẫn nhé.