• Trang chủ
  • Tin tức
  • Câu lạc bộ nấu ăn EZcooking sinh hoạt hàng tuần tại hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm

Câu lạc bộ nấu ăn EZcooking sinh hoạt hàng tuần tại hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm

Câu lạc bộ nấu ăn EZkids Chef, EZtalent Chef ra đời là sự hợp tác chặt chẽ giữa EZcooking và nhà trường nhằm giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện, bền vững hơn.

Thứ 7 hàng tuần câu lạc bộ nấu ăn EZkid Chef (dành cho tiểu học) và EZtalent Chef (dành cho THCS) lại đầy đủ các bạn nhỏ và cùng khám phá các chủ đề nấu ăn thú vị. Mỗi tuần một chủ đề, mỗi tuần các con lại được học những kỹ năng, phương pháp nấu ăn mới. Các nội dung từ nấu các món ăn gia đình, làm bánh, pha chế, làm pizza, nấu chè… các con sẽ được học trong suốt quá trình sinh hoạt câu lạc bộ.

Tiêu chí vừa học vừa chơi, học thật, chơi thật, làm thật nên các trò chơi luôn được đưa vào một cách khéo léo và thú vị để các con ôn bài và nhận quà tặng từ EZcooking.

Được thực hành là điều tất cả các bạn nhỏ thích thú nhất, được tự tay mình cầm dao cắt thái rau củ quả, được tự tay mình trộn bột, tạo hình bánh, được tự tay mình tẩm ướp gia vị và rán cánh gà… bạn nào cũng rất hào hứng tham gia.

Khi các em cấp 1 cần người hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ hơn thì các anh/chị cấp 2 có thể tự chủ làm rất nhiều công đoạn chỉ với sự hướng dẫn ban đầu của giáo viên.

Thành quả sau mỗi buổi học cũng rất bất ngờ khi không hề thua kém gì thầy/cô giáo cả. Không chỉ thưởng thức thành quả ngay tại lớp nhiều bạn còn mang về để cùng bố mẹ, gia đình thưởng thức. Bất ngờ hơn khi nhiều bạn còn về nhà thực hành lại món mới vừa học và khoe với EZcooking nữa.