5 lí do bạn nên cho trẻ học nấu ăn mùa hè này

Mùa hè đang đến, nỗi lo của các bậc phụ huynh về một địa điểm học an toàn, lí thú và bổ ích cho trẻ ngày càng cao. Không phải bố mẹ nào cũng sáng suốt khi chọn cho con mình một địa điểm học hợp lý, EZcooking xin giới thiệu tới các phụ huynh một trong những khóa học rất bổ ích mùa hè này: Start to Cook – Dạy nấu ăn cho trẻ em 2016 với nhiều điểm hấp dẫn. Nếu bạn cần lí do để cho con đi học tại trung tâm, sau đây là 5 lí do thuyết phục để bạn nên cho trẻ học nấu ăn mùa hè này:

1. Môi trường học tập an toàn và đầy đủ

Với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại EZcooking Class tự tin mang đến cho trẻ một không gian học tập an đầy đủ. Với những bài học thực hành, mỗi trẻ sẽ có một bộ dụng cụ riêng để tự tay chuẩn bị những món ăn của riêng mình. Mỗi lớp đều có 1 thầy giáo và 2 trợ giảng quản lý từ 8 đến 10 em học viên, vì vậy sẽ đảm bảo được tính an toàn cho trẻ.

Những dụng cụ như dao, kéo đều được EZcooking lựa chọn cẩn thận giúp quá trình thực hành được hợp lý và an toàn hơn.

2. Hoạt động trải nghiệm thực tế và thú vị

Có ít nhất 3 hoạt động giúp trẻ trải nghiệm thực tế trong chương trình học của Start to Cook 2016. Đó là thực hành đi siêu thị và mua sắm rau củ; thăm quan trang trại hữu cơ và thu hoạch rau; thực hành đi ăn buffet tại nhà hàng theo cách đúng văn hóa… Như vậy, nếu các bố mẹ quan tâm đến việc cho trẻ trải nghiệm thì khóa học nấu ăn năm nay quả là một lựa chọn hay đáng xem xét.

 

3. Hoàn thiện kỹ năng và nhân cách sống

Trẻ được tận tay nấu những món ăn của riêng mình dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sau đó cả lớp sẽ cùng nhau thưởng thức những thành phẩm mình làm ra. Còn gì ý nghĩa hơn việc tự tay tận hưởng thành quà lao động của mình, đó là một trong những điều mà EZcooking muốn giáo dục con trẻ.

 

4. Nhiều chương trình cho trẻ lựa chọn

Bé có thể lựa chọn nấu ăn cơ bản, nấu ăn nâng cao hoặc tham gia lớp làm bánh với nhiều trải nghiệm mới lạ. Nếu bố mẹ muốn cho con học tại nhà, EZcooking sẵn sàng tổ chức các lớp tại nhà của học viên giúp trẻ thuận tiện hơn trong đi lại và đưa đón của bố mẹ.

 

5. Bố mẹ an tâm hơn

Bé học được cách bật bếp và nấu ăn, cách làm sao để không bị đứt tay khi cắt thái, cách thái rau củ theo từng kích cỡ vừa ăn hay cách tự làm cho mình những món ăn đơn giản: cơm rang, gà rán, mỳ ý… Bố mẹ sẽ bớt nỗi lo về chuyện ăn uống của con mỗi khi đi công tác.

Nếu bạn còn điều gì chưa được rõ về lớp Start to Cook và cần thêm lí do để cho con đi học tại EZcooking, quý phụ huynh vui lòng liên hệ với trung tâm theo thông tin sau để được tư vấn sâu hơn:

------------------------

EZcooking Class

Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091.556.5858 – 094.868.5732

Website: http://daynauan.vn