20/10 Tặng gì thật ý nghĩa cho "Một nửa Thế Giới"?

Ngày 20/10 là ngày dành cho " Một nửa Thế Giới ", ngày để các chàng trai dành sự quan tâm và thể hiện tình cảm đối với người phụ nữ trong cuộc đời mình. Chính vì vậy trong những ngày này, không khí mua sắm quà tặng đang trở nên sôi động. Tuy nhiên, để tặng món quà nào phù hợp cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày ý nghĩa này vẫn đang khiến " cánh mày râu " tỏ ra phân vân. Một số gợi ý sau đây của Ezcooking hy vọng có thể giúp các chàng chọn được món quà phù hợp.

1. Hoa

 

Chúng ta có thể nghe hàng trăm, hàng ngàn câu ca thán từ nửa kia thế giới về sự lãng phí của những bó hoa, nhưng sự thật, hoa vẫn là món quà đơn giản nhưng luôn phát huy hiệu quả. Dù miệng có kêu ca, phàn nàn nhưng chẳng người phụ nữ nào lại có thể giấu được nụ cười khi nhận những bó hoa rực rỡ từ người mình yêu thương trong những dịp đặc biệt như 20/10. Thậm chí, nhiều cô gái còn dựa vào bó hoa bạn tặng để xác định mức độ tình cảm. Do đó, hãy thật tinh tế với bó hoa của mình để mang lại niềm vui cho nàng. Tùy vào các giai đoạn của tình cảm để bạn có thể tặng hoa cho 'một nửa'. Nếu bạn muốn tỏ tình hoặc hai người đang yêu nhau thì hoa hồng là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu như cô ấy là người lãng mạn và hai bạn yêu nhau đã quá lâu, đã nhiều lần bạn tặng nàng hoa hồng thì hãy lựa chọn những loại hoa khác như hoa ly, lan... để 'đổi gió' cho tình yêu của hai người.

2. Gấu bông

 

Một chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu  là món quà khá thú vị mà các đấng mày râu nên tặng cho các chị em. Đa phần phái nữ đều yêu thích nhưng con thú nhồi bông ngộ nghĩnh, đáng yêu. Món quà này tượng trưng cho lời cầu hôn mà phái mạnh muốn gửi đến gấu của bạn, và đó cũng là hình tượng đại diện khi chàng không có bên cạnh.

3. Nước hoa

 

Nước hoa là quà tặng dành cho những bạn gái tinh tế, lãng mạn và có gu ăn mặc đẹp. Nếu người yêu bạn thuộc tuýp những cô gái đó thì có thể tặng nước hoa để làm nàng thích thú. Hãy chọn những loại nước hoa có mùi dịu nhẹ, quyến rũ. Đó là loại hương thơm trung lập có thể làm hài lòng hầu hết phái yếu.

4. Mỹ phẩm

  

Trước một cuộc sống hiện đại như hiện nay, thì nhu cầu làm đẹp đang ngày càng cao và được phổ biến ở hầu hết các chị em phụ nữ. Do đó, một bộ mỹ phẩm phù hợp hay một thỏi son, một cây kẻ mắt, một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà được phái yếu yêu thích.

5. Trang sức

Dây chuyền, lắc tay, khuyên tai, nhẫn…tùy điều kiện bạn có thể lựa chất liệu vàng, bạc, kim cương…nhưng thiết nghĩ món quà đắt tiền chưa phải là món quà mà nàng cần nhất, có khi một ý nghĩa nào đó ẩn sau mặt dây chuyền hoặc khắc tên một kỉ niệm nào đó lên chiếc nhẫn lại khiến nàng nâng niu món quà đó mãi mãi. 

6. Đồ handmade

Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì có thể làm những đồ hand made cho nàng, có thể là một tấm thiệp, một bức tranh do bạn vẽ, hoặc nếu bạn thích sự độc đáo nhưng không thể tự mình mang niềm vui đến cho cô ấy thì hãy ra những cửa hàng có bán đồ tự làm. Giờ đây không thiếu những cửa hàng như vậy để bạn có thể tham khảo. 

7. Những lời nói, cử chỉ yêu thương

Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, bạn chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng. Cũng như khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

“Của cho không bằng cách cho”, một món quà giản dị nhưng chứa đựng tình cảm chân thành và sự tinh tế của người tặng luôn khiến cho đối phương cảm động. Các nàng khi yêu, thành thật mà nói, sự quan tâm và chăm sóc của chàng chính là món quà mà người con gái nào cũng muốn được nhận!